3 แอปแต่งรูปสายเกา สุดฮิต

Posted byHappio Team Posted onAugust 15, 2019 Comments0
แอปแต่งรูปสายเกา

3 แอปแต่งรูปสายเกา สุดฮิต สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบในการแต่งรูปไม่ควรพลาดและต้องมาอัพเดทกันด่วนๆ จ้า !


ขอเกริ่นไว้ก่อนเลยว่าเนื่องจากช่วงนี้เทรนด์เกาหลีกำลังมาแรงเลยอยากจะมาอัพเดทแอพแต่งรูปที่วัยรุ่นชาวเกาหลีฮิต และเป็นที่นิยมอยู่ในช่วงนี้ เพราะประเทศเกาหลีนั้นไม่ได้ดังแค่เพียงแต่นักร้องและไอดอลนะคะ เรื่องสไตล์การแต่งหน้าก็ดังไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน สังเกตได้จากร้านเครื่องสำอางในไทยเริ่มทยอยนำเข้าสินค้าเกาหลีกันเพียบ รวมถึงสาวๆ คนดัง หรือ เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ในไทยหลายคนก็เริ่มแชร์การแต่งหน้าสไตล์เกาหลีกันมากขึ้นกว่าปกติมากกก

ซึ่งแน่นอนว่าแอปที่จะแนะนำในวันนี้ไม่ใช่แค่แอปแต่งรูปแต่งสีธรรมดาๆ แต่จะเป็นแอปที่จะเสกหน้าสดให้เป็นหน้าสวยจ้า ! ฟังดูเจ๋งใช่มั้ยล่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไงปังแค่ไหนก็มาดูกันเลย!


1. SNOW
แอปสโนวเป็นแอปนึงที่เป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง เพราะนอกจากแต่งสีแล้วยังมี flitter ลูกเล่นต่างๆมากมายให้เลือกสรร
ล่าสุดก็ได้มีการเพิ่มฟีเจอร์แต่งหน้าเข้ามาให้เราสามารถแต่งหน้าปรับนู่นปรับนี่ที่ใบหน้าของเรา ซึ่งเราสามารถปรับแต่งได้เองจนกว่าจะพอใจถือว่าครบครันกันเลยทีเดียวทั้งแต่งสีแต่งหน้า แถมมีลูกเล่นน่ารักๆ มากมายให้เล่นอีกด้วย

แอปแต่งรูปสายเกา           แอปแต่งรูปสายเกา

2. Makeup Plus
Makeup Plus เป็นหนึ่งในสามแอปอยากจะ present เรื่องความเนียนมากๆ ทำได้ดีมากในการแต่งหน้า เพราะนอกจากจะเลือก Set แต่งหน้าที่เขาจัดๆ มาให้ได้แล้วนั้นเรายังสามารถเลือกปรับแต่งบางส่วนได้เองตามความพอใจไม่ดูหลอกไม่ปลอม ไม่โป๊ะ ใครที่ชอบรูปสไตล์เกาหลีฉ่ำๆ ใสๆ แนะนำแอปนี้เลยจ้า ใช้แล้วไม่สวยให้มันรู้ไป ที่สุดแห่งวงการแต่งรูปสามารถเปลี่ยนหน้าสดเป็นนางฟ้าได้เพียงจิ้มไม่กี่ทีเท่านั้น แนะนำจ้า!

        

3. SODA
แอป SODA เป็นแอปที่พึ่งออกมาใหม่แต่ถือเป็นแอปน้องใหม่ไฟแรง เพราะว่าเป็นแอปที่ช่วงนี้หนุ่มๆ สาวๆ วัยรุ่นที่เกาหลีนิยมใช้กันเป็นจำนวนมากไม่ว่าเข้าไปไอจีไหนก็จะต้องเจอกับโลโก้ SODA เยอะแยะเต็มไปหมด ซึ่งแอปนี้การแต่งหน้าก็ดีงามไม่แพ้ Makeup plus เลยแต่เป็นเพราะว่าเวลาแต่งหรือใช้แอปนี้ถ่ายนั้นจะติดโลโก้แอปไปด้วย อาจจะเป็นที่ขัดใจสำหรับใครที่ไม่ชอบให้มีโลโก้หรืออะไรอยู่ในรูป แต่ถ้าใครไม่ติดเรื่องนี้ก็สบายเลยจ้า เพราะนอกจากเรื่องนี้แล้วอย่างอื่นคือต้องยกให้แอป SODA เขาเลย สวย เนียน สุดอะไรสุด!

         


เป็นยังไงกันบ้างคะอ่านดูแล้วมีความสนใจที่จะโหลดแอปเหล่านี้ไว้ติดเครื่องสักแอปแล้วหรือยัง อย่ารอช้ารีบโหลดเลยจ้าไม่ตกเทรนด์แถมสวยปังในทุกอนูแน่นอน!

ฝากติดตาม blog อื่นๆใน Happioteam ด้วยคะ
blog.happioteam.com

Facebook Comments
Category